• Ngày Trà Quốc tế đã trở thành một ngày
    quan trọng đối với các quốc gia trồng trà. Khởi đầu là một lễ kỷ niệm giữa năm
    quốc gia đã phát triển thành một sự kiện quốc tế được Liên hợp quốc công nhận,
    với sự tham gia của các quốc gia như Ấn Độ và Trung Quốc.

  • Kể từ khi trà được phát hiện lần đầu
    tiên ở Trung Quốc cách đây gần 5.000 năm, nó đã trở thành đồ uống được tiêu thụ
    nhiều thứ hai sau nước. Với giá trị thị trường toàn cầu ước tính là 49,7 tỷ
    USD, việc sản xuất cũng như tiêu thụ chè ảnh hưởng đến sinh kế của hàng triệu
    người.

  • Ngày Trà Quốc tế cũng đóng vai trò là nền
    tảng để nêu các vấn đề liên quan đến sản xuất và tiêu thụ trà bền vững cũng như
    giải quyết các vấn đề thực tế trên thế giới, có sức ảnh hưởng đến các quốc gia trồng trà đang phát triển cũng như nghèo đói và
    biến đổi khí hậu.

  • BOH với tư cách là nhà sản xuất trà tập
    trung vào những nỗ lực bền vững trong sản xuất trà, từ giai đoạn chế biến cho đến
    nguyên liệu đóng gói mà chúng tôi sử dụng. Chúng tôi tin rằng điều quan trọng
    là giảm thiểu rác thải, đặc biệt là nhựa và chúng tôi đang tích cực tìm kiếm
    các phương pháp có thể tái sử dụng hoặc tái chế sản phẩm của mình một cách an
    toàn.

  • Ngày Trà Quốc tế là một lời nhắc nhở
    quan trọng đối với chúng tôi cũng như các nhà sản xuất trà khác về tác động của
    ngành trà đối với các bên liên quan và môi trường. Vì trà tiếp tục là một mặt
    hàng đang phát triển nên điều quan trọng là phải tiếp tục nỗ lực sản xuất trà bền
    vững và nắm bắt xu hướng đang thay đổi của người uống trà trên khắp thế giới.

  • Vì vậy, tất cả chúng ta hãy nâng ly vìTrà bền vững nhân Ngày Trà Quốc tế!